Chuyển đến nội dung chính

Dịch vụ cho thuê tài xế riêng xe hơi đang hot 2018

Là chủ phương tiện xe hơi và bạn tự lái xe hàng ngày, nhưng bạn có biết đến dịch vụ cho thuê tài xế riêng xe hơi và bạn cần tuyển lái xe riêng chưa ?

Cùng tìm hiểu dịch vụ cho thuê tài xế riêng xe hơi

Hàng ngày bạn chủ động lái xe hơi của mình trong công việc hàng ngày nhưng có những lúc bạn không thể chủ động lái xe của mình do đặc thù công việc như: đang trao đổi với đối tác trên xe, đã sử dụng rượu bia trong buổi tiệc, quá mệt mỏi sau buổi làm việc căng thẳng,… Những lúc như vậy, bạn cần phải có tài xế riêng đưa mình về nhà an toàn.
Dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi đang dần phát triển mạnh do nhu cầu phát triển xã hội, khách hàng muốn chủ động lái xe của mình hàng ngày nhưng chỉ cần thuê tài xế riêng ngắn hạn và cần tài xế có mặt ngay để đưa mình với xe về nhà an toàn từ 10 – 20 phút.
Dịch vụ cho thuê tài xế giá rẻ tại tphcm phát triển rất nhiều nhưng chất lượng dịch vụ thì bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn dịch vụ uy tín chất lượng và chi phí hợp lý trong thời buổi kinh tế hiện nay.

Dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi qua ứng dụng điện thoại hot 2018

Xu thế phát triển xã hội hiện nay, khách hàng đa số sử dụng điện thoại thông minh hàng giờ và điện thoại thông minh đã đáp ứng hầu hết các dịch vụ cần thiết hàng ngày. Vì vậy, công ty Bạn Uống Tôi Lái đã ra mắt dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi trên điện thoại thông minh là BUTL.
BUTL đã ra mắt và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Qua đó, khách hàng đã ưu tiên khi cần tài xế giờ hoặc tài xế 24h đều chọn tài xế riêng BUTL cho riêng mình:
  1.  Tài xế giờ: với  block 15 phút là 57.000đ, đáp ứng nhu cầu di chuyển với chặng đường ngắn thích hợp trong lúc: tài xế đưa con đi học, đón đối tác, đưa sếp đi họp, hoặc đơn giản nhất là đưa người say về nhà.
  2.  Tài xế ngày: với dịch vụ sử dụng tài xế 24h kể từ lúc bạn book đặt dịch vụ, dịch vụ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong việc cùng bạn đi công tác ngắn hạn, cả gia đình đi du lịch hoặc đơn giản trong việc cần tài xế đưa đón đối tác khi đến thăm công ty bạn.

Vây bạn là chủ xe và bạn đã tìm hiểu dịch vụ này chưa ? Hãy liên hệ ngay với đội ngũ BUTL tại http://butl.vn hoặc gọi 19002058 để được hỗ trợ nhanh nhất.

BUTL – hãy cứ là bạn, an toàn đã có tôi.

Theo BUTL.vn
---
Bài viết liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển tài xế lái xe gia đình trên ứng dụng BUTL đang hot nhất 2017

Tuyển tài xế lái xe gia đình theo yêu cầu như thế nào? Đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín với chất lượng cao? Thực hiện tuyển tài xế lái xe gia đình như thế nào có cần nhiều bước thủ tục rắc rối không? Có dịch vụ nào giúp tìm kiếm tài xế lái xe riêng nhanh chóng và tiện lợi hơn không? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé. Tuyển tài xế lái xe gia đình như thế nào? Bạn có xe ô tô riêng và muốn thực hiện một chuyến đi xa cùng gia đình để tận hưởng thời gian vui vẻ bên nhau. Nhưng ngại một điều nếu như phải trực tiếp cầm lái bạn sẽ không có nhiều thời gian cùng các thành viên trong nhà. Chính vì thế quyết định tìm dich vu tai xe rieng . Nhưng nên thực hiện các bước thủ tục như thế nào? Với thời buổi công nghệ hiện đại như ngày nay mọi việc được đơn giản hóa đi rất nhiều. Mong muốn tìm kiếm tài xế lái xe gia đình của bạn có thể được thực hiện ngay chỉ trong 5 phút. Đó là khi bạn sử dụng dịch vụ tìm kiếm tài xế tại BUTL. BUTL là gì? BUTL có phải là địa chủ

Đặt tài xế riêng qua ứng dụng điện thoại thông minh tại tphcm

Bạn thường chủ động lái xe   của mình và có những lúc bạn cần thuê tài xế để giúp lái xe đưa mình và xe di chuyển an toàn. Nhưng dịch vụ cho thuê tài xế hiện nay rất nhiều và đa dạng để đáp ứng nhu cầu tìm tài xế của khách hàng trong nhiều trường hợp khác nhau. Tìm dịch vụ tài xế riêng để cung cấp ngay tài xế để lái xe giúp mình ngay khi mình không thể cầm lái ? Đâu là dịch vụ uy tín chất lượng ? Dich vụ tìm lái xe tại BUTL Tài xế lái xe là người đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của khách hàng vì thế các dịch vụ cung cấp tài xế lái xe cần phải tuyển dụng tài xế lái xe nghiêm túc và tuyển dụng tài xế lái xe yêu thích nghề và đam mê công việc tài xế. Những dịch vụ cho thuê tài xế với quy trình rõ ràng trong làm việc luôn đòi hỏi đầu vào tài xế rất khó nhằm đảm bảo số lượng tài xế đạt quy chuẩn:             Kinh nghiệm lái xe > 3 năm.             Đã từng lái qua các dòng xe khác nhau kể cả dòng xe   cao cấp.             Có lý lịch tư pháp rõ ràng và không quá 3 thá

Một số ưu điểm của dich vu tim tai xe rieng của Đưa Người Say Về Nhà

Dich vu tim tai xe rieng giúp bạn tìm kiếm được người lái xe thay mình hiệu quả. Cùng tìm hiểu về địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín nhé. Bạn biết gì về dich vu tim tai xe rieng? Đây có phải là dịch vụ giúp bạn tìm kiếm được người lái xe thay mình hiệu quả hay không? Để có được câu trả lời hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây nhé. Tại sao cần đến dich vu tim tai xe rieng ? Điều mà không ít người quan tâm đó là tại sao bạn có xe ô tô riêng rồi vẫn muốn tìm kiếm người lái xe thay mình. Nếu như bạn là người cầm lái thì bạn sẽ là người làm chủ và thoải mái hơn rất nhiều. Bởi vì có thể nghỉ ngơi mọi lúc mọi nơi bạn muốn. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có đủ điều kiện để cầm lái được. Những lúc như thế này thì dich vu tim tai xe rieng là phương án tốt nhất. Dịch vụ này cung cấp cho khách hàng những tài xế lái xe chuyên nghiệp giúp bạn hoàn thành chuyến đi như mong muốn. Đặc biệt là dịch vụ tài xế riêng của BUTL giúp bạn chọn được tài xế làm việc theo thời gian như mong mu